Pages

Friday, May 18, 2007

Buti na lang....

I'm a tad frustrated that's why I'd like to think of things I'm thankful for at this moment...(I'm doing away with the givens such as the fact that I'm still alive and such.)

1. Buti na lang may Arce Dairy Chocolate Ice cream sa ref paguwi ko. Absolute favorite.

2. Buti na lang napanood ko ang Entablado prod nung Sat.

3. Buti na lang napanood ko ang Sipat Lawin prod nung Sunday! Ang gagaling nila!

4. Buti na lang nakahanap na kami ni Micah ng copy ng novel na Wicked.

5. Buti na lang sumama si Gail sa Business review kanina.

6. Buti na lang may bagong episodes na ko ng Desperate, 24 at Boston Legal. Something to look forward to.

7. Buti na lang may pajama ako dito.

8. Buti na lang may internet kahit na dc ng dc.

9. Buti na lang may Chip's Ahoy!

Yun lang muna.


No comments:

Site Stats