Pages

Friday, December 28, 2007

Nakakatawa si Tin!






tintin yang: tignan mo naman ung bagong headshot na nilagay ko kung NAKAKATAWA ung itsura ko
tintin yang: hahahahah
tintin yang: :)
carlo: ah cge
carlo: buksan ko
tintin yang: parang duling kasi ako
tintin yang: hahahahah
tintin yang: dun sa picture
carlo: ang ganda nga ng pic mo habang nagbabasa ka eh
carlo: hindi halatang umaarte ka
carlo: hahahaha
tintin yang: hahahahha
tintin yang: hindi yuuun!
tintin yang: ung headshot!
carlo: ah teka, wala pa ko dun eh
tintin yang: pero tama ka...umaarte nga lang ako dun sa nag babasa ako
tintin yang: hahahh
carlo: mabagal kasi ang multiply dito sa office
carlo: hahahahaah
tintin yang: ah
tintin yang: hahah
carlo: nakita ko na yung headshot mo
carlo: maganda naman ah
tintin yang: hahha okey
tintin yang: hindi ba ko mukhang duling?
tintin yang: hahahaha
carlo: hindi naman
carlo: mukha kang artista
carlo: alam mo un?
tintin yang: hahahahhaah
tintin yang: alam ko yunnn, alam ko na mukha akong artista
tintin yang: :))
carlo: :))
carlo: niloko lang kita naniwala ka naman
tintin yang: hindi ko naman kailangan maniwala sa sinabi mo dahil alam ko na dati pa na yun ang katotohanan
carlo: hahahahaha
carlo: pero tama ka
carlo: kamukha mo si janice de belen
tintin yang: YAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK!!!!!!!!!!!!!!!1
tintin yang: AYAW KO KAYA DUUUUUUUUUUN
carlo: HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
tintin yang: HINDI KO KAMUKHA YUUUUUUUN!!!!
tintin yang: BAWIIN MO SINABI MO!!!
tintin yang: BAWIIN MOOOOOOOOOO!!!!
carlo: binabawi ko na!
carlo: hahahaha
tintin yang: haha buti naman

No comments:

Site Stats